วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่่ 9

บันทึกอนุทินครั้งที่่ 9

        วันจันทร์ ที่ 3 พฤศจิกายน 2557
        เวลา 14.10 - 16.40


ในสัปดาห์ที่แล้วเป็นการสอบปลายภาคในสัปดาห์นี้อาจารย์บอกคะแนนสอบและเฉลยไปพร้อมๆกับนัก

ศึกษา


ข้อสอบเพื่อเป็นการทบทวนเนื้อหาไปในตัว ข้อไหนคิดว่าทำแล้วไม่ถูกก็จะได้เข้าใจให้ถูกต้องโดยให้เรา

ดูไปพร้อมกันว่ามรข้อไหนที่เราถูกมีข้อไหนที่เราผิดและเป็นเพราะอะไร






ประเมินผล


ตนเอง=  ตั้งใจฟังอาจารย์เฉลยข้อสอบ ข้อสอบก็ไม่ยากเท่าไหร่แต่ติดที่ดิฉันอ่านหนังสือน้อยไปหน่อย

เลยทําออกมาไม่ดีเท่าที่ครว ถ้าออกหนังสืออย่างเต็มที่น่าจะออกมาดีกว่านี้ค่ะ


เพื่อน =เพื่อนๆส่วนใหญ่ก็คุยกันค่ะแต่เป็นบางช่วงแต่ดิฉันก็มีคุยบ้างแต่ไม่มากเท่าไหร่ค่ะ


อาจารย์=
อาจารย์เฉลยข้อสอบทั้งหมด60ข้อ ต้องขอบคุณอาจารย์ที่ทุ่มเทและใส่ใจนักศึกษา ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น