วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่10

บันทึกอนุทินครั้งที่่ 10


วันจันทร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2557
เวลา 14.10 - 16.40


           ความรู้ที่ได้รับ





การนำไปใช้


สามารถนำความรู้ที่ได้ในวันนี้ไปใช้กับเด็กได้ในอนาคตเพราะการที่เราจะสอนเด็กพิเศษนั้นเรา


ต้องรู้ความหมายและรายละเอียดก่อนรู้พื้นฐานของเด็กพิเศษเพื่อที่เราจะไปสอนเขาถ้าเราไม่มีความรู้ใน

ในเรื่องเด็กพิเศษเราก็จะไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้และเราจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเด็กที่มี

ความบกพร่องในด้านต่างๆว่าเขาต้องการอะไรและเป็นอะไร




การประเมินผล



ตนเอง ตั้งใจเรียนและฟังที่อาจารย์สอนเพราะความรู้ที่จะได้รับมีประโยชน์กับเรามากแต่ก็มีแอบเล่นโทรศัพท์บ้างแต่ก็ไม่ได้เล่นนาน

เพื่อน สนใจในสิ่งที่อาจารย์สอน จดบันทึกไว้ในสมุดเพื่อเอาไว้ศึกษา แต่ส่วนใหญ่คุยกัยบ่อยมากจนบางครั้งหนูก็ปวดหัวตาม


อาจารย์ สอนและอธิบายได้ละเอียดเกี่ยวกับเด็กพิเศษ และยกตัวอย่างจากประสบการณ์ที่อาจารย์เคยพบเห็นให้ฟัง ทำให้การเรียนไม่น่าเบื่อค่ะเพราะอาจารย์มีเทคนิคในการสอนที่น่าสนใจค่ะ ชอบที่อาจารย์ยกตัวอบ่างพฤติกรรมของเด็กให้ฟังค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น